Cho thuê nhà xưởng và những điều cần biết

Những điều bạn cần chú ý nhất khi cho thuê nhà xưởng Long An đó là tình trạng kho xưởng, diện tích, vị trí thuê, giá thuê, thời gian cho thuê và những dịch vụ khác đi kèm.

Bạn đang có nhu cầu cho thuê nhà xưởng Long An để tiện cho việc kinh doanh sản xuất của mình hoặc tăng thêm thu nhập? Bạn đang băn khoăn các tiêu chí nào mà người thuê sẽ xem xét đối với dịch vụ cho thuê nhà xưởng Long An của bạn? Cùng tìm hiểu nhé.

Vị trí và tình trạng nhà xưởng

Nhà xưởng bạn cho thuê nên nằm ở vị trí thuận tiện cho việc sản xuất và trung chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất. Nó không nhất thiết phải nằm gần các khu công nghiệp lớn hay trung tâm thành phố nhưng nên ở vị trí thuận tiện nhất để bạn có thể thuận lợi trong việc đi lại. Cho thuê nhà xưởng Long An cũng nên nằm ở những khu vực nền đất cao ráo để tránh ẩm mốc, đường đi vào rộng rãi ít ra phải đủ cho xe tải con vào. Đặc biệt hãy lưu ý đến hệ thống thoát nước, cống rãnh của khu vực quanh xưởng để xem có bị ngập hay mưa lớn không để bảo vệ hàng hóa, máy móc của bạn tốt nhất nhé. Ngoài ra, tình trạng nhà xưởng khi cho thuê nhà xưởng cũng cần được đảm bảo các yếu tố khác như sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, sáng sủa, không bị dột, hạn chế côn trùng hay chuột bọ có thể xâm nhập vào, gây hư hại máy móc, hàng hóa.

cho thuê nhà xưởng Long An
cho thuê nhà xưởng Long An 
Diện tích nhà xưởng và hình thức cho thuê


Hiện nay có rất nhiều hình thức cho thuê nhà xưởng khác nhau như thuê theo mét vuông, thuê theo khối lượng hàng hóa gửi trong xưởng, theo dạng khoán, theo vị trí (cho thuê nhà xưởng Long An, Bình Dương, Hóc Môn...)…Bạn nên lựa chọn diện tích và hình thức thuê nào phù hợp nhất với quy mô sản xuất của công ty mình hoặc số lượng hàng hóa, diện tích chiếm chỗ, vị trí thuận lợi nhất…

Giá thuê nhà xưởng

Giá thuê nhà xưởng sẽ phụ thuộc vào hình thức cho thuê nhà xưởng và, tình trạng cơ sở vật chất và vị trí của nhà xưởng. Những nhà xưởng nào còn mới, cơ sở vật tốt và có thêm những dịch vụ khác đi kèm như bảo vệ trông coi, quản lý hàng hóa, nhân sử, dịch vụ vận chuyển,..thì thường sẽ có giá cao hơn. Bạn nên căn cứ vào quy mô lớn nhỏ của doanh nghiệp, hàng hóa cũng như khả năng tài chính để lựa chọn được nhà xưởng có mức giá thuê phù hợp nhất.

cho thuê nhà xưởng Long An
cho thuê nhà xưởng Long An 
Thời gian cho thuê

Nếu công ty, doanh nghiệp bạn có quy mô lớn và hướng đến làm ăn lâu dài thì thời hạn cho thuê nhà xưởng Long An trong hợp đồng nên ký kết dài hạn (từ một năm trở lên). Còn nếu chỉ thuê theo dự án hay tạm thời hoặc công ty có quy mô nhỏ thì thời gian thuê nên ngắn hạn khoảng 2,3 tháng thôi. Sau khi hết hạn hợp đồng thì bạn có thể xem xét việc gia hạn thêm hay không, trường hợp thuê dài hạn tính theo năm thì nên xem xét đến tỉ suất tăng giá hàng năm là bao nhiêu nhé (mức trung bình sẽ nằm trong khoảng 10-20%).


Nhận xét